CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG – XCAMERA

XCamera luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng khi mua sắm tại hệ thống XCamera. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa trong quá trình mua sắm, XCamera áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng và đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng khi nhận sản phẩm.

1. Quy định kiểm hàng

  • Kiểm hàng là việc kiểm tra và so sánh sản phẩm trong kiện hàng do XCamera gửi với sản phẩm mà khách đã đặt.
  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được dùng thử.
  • Quý khách vui lòng mở gói hàng để kiểm tra đúng mẫu mã, số lượng như trong đơn đã đặt.
  • Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao, Quý khách tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng ship COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

  • Khách hàng được kiểm tra ngoại quan sản phẩm thực nhận, đối chiếu số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc… với đơn hàng.
  • Việc kiểm tra không bao gồm việc mở seal (niêm phong), tem dán, bao bì gốc hay thử nghiệm sản phẩm.

3. Xử lý khi hàng hóa không đúng đơn hàng

  • Nếu sản phẩm nhận được không đúng với đơn hàng đã đặt, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0xxx 943 888 hoặc email: xcameravietnam@gmail.com để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận.
  • Trường hợp XCamera giao sai đơn hàng:
    • Khách hàng có thể từ chối nhận hàng, không cần thanh toán.
    • Nếu đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu giao lại đơn đúng hoặc nhận hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp XCamera giao đúng đơn hàng nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, Quý khách có thể áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa của XCamera. Chi phí giao hàng (nếu có) sẽ do khách hàng thanh toán.

4. Kênh tiếp nhận khiếu nại

  • Hotline: 0813 824 888
  • Email: xcameravietnam@gmail.com

Bộ phận chăm sóc khách hàng của XCamera luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho Quý khách.